Tầm Quang Trọng Của Bao Bì Gia Vị Như Thế Nào

Hiện nay, thị trường xuất khẩu gia vị của nước ta ngày càng lớn ngoài chất lượng, bao bì gia vị đóng gói cần phải đạt tiêu chuẩn cao. Do đó, doanh nghiệp phải chú ý đến sản phẩm sản xuất túi đựng bao bì gia vị chất lượng, đủ điều kiện xuất khẩu. Vậy để đánh giá chất lượng bao bì thì cần những yêu cầu gì? Mời bạn tham khảo ngay sau đây nhé.

 

bao bì gia vị

Những tiêu chí cần có để đóng gói bao bì gia vị

Chống va đập: Sản phẩm bao bì gia vị có khả năng bị đập khi vận chuyển cần được bảo vệ.

Ngăn chặn tác nhân bên ngoài : Độ ẩm, oxy, ánh sáng hay vi khuẩn không được phép xâm nhập để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Sử dụng bao bì tổng hợp phức hợp: Gói bao bì gia vị cần đảm bảo không nước, chống va đập, giữ nguyên vị cho sản phẩm và thời hạn bảo quản lâu hơn.

Chống dầu mỡ : Đảm bảo bao bì không phản ứng với dầu mỡ gây hại cho sức khỏe.

Ngăn chặn : Bảo vệ mùi của gia vị không bị thoát ra ngoài hoặc bị mùi bên ngoài xâm nhập vào bên trong bao bì.

Khả năng gia công : Bao bì cần dễ sản xuất để tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất bao bì gia vị chất lượng

Bao bì gia vị là một yếu tố quan trọng trong việc bảo quản và tăng giá trị cho các sản phẩm thực phẩm. Do đó, việc lựa chọn công ty sản xuất bao bì gia vị chất lượng là một quyết định cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Một số tiêu chí để lựa chọn công ty sản xuất bao bì gia vị chất lượng là:

Bạn đọc tham khảo thêm:   Xu Hướng Thiết Kế Bao Bì Trà Mới Nhất Số 1 Thị Trường

Chất lượng nguyên vật liệu: Công ty sản xuất bao bì gia vị phải sử dụng các nguyên vật liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, chống thấm hơi ẩm, khí, ánh sáng và các tác nhân gây hại khác. Phải có các giấy chứng nhận liên quan đến nguồn gốc và chất lượng của nguyên vật liệu.

Thiết kế và in ấn: Công ty sản xuất bao bì gia vị phải có khả năng thiết kế và in ấn đẹp mắt, sáng tạo và phù hợp với từng loại gia vị. Hơn nữa, trang thiết bị hiện đại phải chính xác và đa dạng để tạo ra các kiểu dáng và màu sắc cho bao bì. Ngoài ra, công ty cũng phải có đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Giá cả và dịch vụ: Chú tâm đến giá cả hợp lý, cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Công ty cũng phải có các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành cho khách hàng.

Uy tín và kinh nghiệm: Công ty sản xuất bao bì gia vị phải có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Có danh sách các khách hàng tiêu biểu, các sản phẩm thành công và các giải thưởng đã đạt được.

 

bao bì gia vị

Bao bì phù hợp để bảo vệ

Để đáp ứng những tiêu chí trên, bao bì hỗn hợp phức hợp là đơn vị phù hợp nhất. Bao bì trầm kết bao gồm nhiều lớp nhựa khác nhau như PET/AL/CPP; PA/AL/CPP; PET/PA/AL/CPP và nhiều cấu trúc phức hợp khác. Các lớp đệm này bổ sung hỗ trợ nhau để bảo vệ sản phẩm từ kem dưỡng, oxy hóa, dầu mỡ và va đập.

Bạn đọc tham khảo thêm:   Cty Thiết Kế Bao Bì Gạo, Túi Đựng Gạo Đẹp Số 1 Thị Trường

Lớp nhựa ngoài thường là PA, PE hoặc PET có khả năng in ấn tốt, giúp sản phẩm có hình ảnh và màu sắc chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sản xuất bao bì gia vị chất lượng có thể sản xuất theo yêu cầu và giá cả hợp lý, Bao Bì AB là lựa chọn đáng tin cậy. Bao Bì AB là đơn vị có kinh nghiệm và hiểu biết về tầm quan trọng của sản phẩm khi xuất khẩu, với các máy móc hiện đại và kỹ thuật ở ấn bản mới nhất để sản xuất bao bì đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

 

bao bì mềm

Xem thêm https://baobiab.com/thiet-ke-bao-bi-xuc-xich-tui-nilon-dung-xuc-xich/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.